Home » » Tìm hiểu thông tin van cân bằng

Tìm hiểu thông tin van cân bằng

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020 | tháng 9 07, 2020

Van cân bằng là hệ thống sưởi và hệ thống làm mát đang chạy. Các van cân bằng tĩnh và van cân bằng động tạo ra cân bằng thủy lực.


Tìm hiểu thông tin van cân bằng 

Trong khi hệ thống sưởi ấm và hệ thống làm mát đang chạy, Van cân bằng hoạt động để cân bằng thủy lực. Van như vậy được chia thành hai loại: van cân bằng tĩnh và van cân bằng động . van cân bằng tĩnh hoạt động như lực cản vĩnh viễn được tích hợp sẵn trong hệ thống. Việc lắp đặt các van này phải được tính toán và tùy chỉnh chính xác. Nếu chỉ có một van được thay đổi từ tất cả các địa chỉ, hệ thống có thể gây ra thay đổi lưu lượng đến các van khác.

Các van cân bằng độnghoạt động như một bộ hạn chế dòng chảy. Các van như vậy được tùy chỉnh để có tốc độ dòng chảy mong muốn và ngăn tốc độ dòng chảy lớn hơn. Nếu áp suất phía trước của van tăng lên, nhiều van sẽ được đóng lại. Do đó, sự mất áp suất trên toàn van cũng sẽ tăng lên. Phương pháp như vậy sẽ giúp duy trì tốc độ dòng chảy mong muốn trên một đường dẫn cụ thể. Áp suất đầu vào cho các van cân bằng động phải tăng hơn giới hạn kích hoạt thích hợp.

Van cân bằng có ở khắp mọi nơi từ nhiều nhà sản xuất. Một số loại được gắn với các thiết bị điện tử để đo lưu lượng trên toàn bộ đường đi của van. Phương pháp như vậy được thực hiện bằng cách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét