Home » » Giới thiệu về van cân bằng

Giới thiệu về van cân bằng

Written By Đồ gia dụng on Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017 | tháng 8 28, 2017

Van cân bằng là thiết bị van công nghiệp. Được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp. Van do công ty TNHH Tân Bình cung ứng.

Định nghĩa van cân bằng

Van cân bằng ( Tiếng anh: balancing valve ) là loại thiết bị sử dụng để cân bằng tổn thất áp suất hoặc lưu lượng giữa các nhánh tránh hiện tượng dàn có nước dàn không hoặc dàn nước sức ép. Thấp, dàn áp lực cao.

Mục đích dùng của van cân bằng

Có hai loại van cân bằng là van cân bằng tự động và van cân bằng cơ. Van cân bằng tự động thì điều chỉnh dễ dàng hơn. Công dụng của van cân băng tự động. Dùng để điều chỉnh lưu lượng và áp lựctrên hệ thống phân phối, hệ thống nóng và hệ thống lạnh trung tâm. Van cân bằng giúp chúng ta đo và cài đặt lưu lượng, sức ép. Theo ý muốn (theo thiết kế). Các van này được lắp đặt ở đường cung cấp hoặc đường trở về trong hệ thống.

Mục đích của van cân bằng là để cân bằng tổn thất áp suất giữa các nhánh hoặc giữa các FCU tránh hiện tượng dàn có nước dàn không hoặc dàn nước sức ép. Thấp, dàn áp lực cao. Ở một chừng mực nào đó, các FCU ở sơ đồ hồi ngược là tương đương như nhau. Còn khi sử dụng van cân bằng, bạn có thể hồi trực tiếp và dùng chính van cân bằng để căn chỉnh thay van bướm điều khiển khí nén. Van cân bằng tay thì phải có kinh nghiệm để điều chỉnh, van cân bằng tự động thì điều chỉnh dễ dàng hơn.

II. Công dụng của van cân bằng.

Để điều chỉnh lưu lượng và áp lực (cân bằng thủy lực) trên hệ thống phân phối, hệ thống nóng và hệ thống lạnh trung tâm, có tác dụng điều chỉnh lưu lượng, sức ép. (Van cân bằng thuỷ lực). Van này giúp chúng ta đo và cài đặt lưu lượng, sức ép. Theo ý muốn (theo thiết kế).

Van cân bằng đo và điều chỉnh lưu lượng, áp suất để cân bằng thuỷ lực giữa các nhánh trong hệ thống giúp chúng ta tính toán lưu lượng và tổn thất áp suất, giúp cài đặt giá trị của các nhánh trong hệ thống giúp cân bằng thuỷ lực dễ dàng.

Các van này được lắp đặt ở đường cung cấp hoặc đường trở về trong hệ thống cùng với các van bướm điều khiển điện.

Hình ảnh sản phẩm

Giới thiệu về van cân bằng

Giới thiệu về van cân bằng

Các loại van cân bằng Tân Bình cung ứng

Van cân bằng cơ gang mặt bích

Van cân bằng cơ ren đồng

Van cân bằng DN15 – DN125

Van cân bằng tự động gang mặt bích

Van cân bằng tự động ren đồng

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ

  • C/ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Tân Bình
  • Đ/c: Cụm 6, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 04.36876285
  • Hotline: 0987.66.88.55 – 0949.838.111 – 0969.265.087
  • Email: tanbinh155@gmail.Com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét